Leita í fréttum mbl.is

Det var på tid at du....

Sæl öll.  Þar sem ég komst ekki í tæka tíð fann ég þörf hjá mér að láta ykkur vita um mína hagi. Loksins læt ég svo verða af því. Ég fór í arkitektúr nám í Aarhus og er á þriðja árinu, verð væntanlega Bachelor næsta sumar ef guð leyfir og ástandi í efnahagsmálunum. Útlitið er ansi svart fyrir námsmenn í útlöndum eins og er, það lagast vonandi fljótlega. Annars eigum við hjónin 5 börn frá 2 - 10 ára. Cool

Mér finnst alveg frábært að geta fylgst með hér á síðunni, flott framtak Wink.

Það hefur aldeilis verið fjör hjá ykkur og þótti mér mjög leitt að komast ekki, en það var vegna breytinga á flugi heim sem gerði útslagið. Verð örugglega með næst.

Læt hér fylgja link á síðuna okkar fyrir þau ykkar sem langar til að skoða myndir: http://barnaland.is/barn/29141/  : Það væri gaman ef aðrir væru með svipaðar síður eða blogg, settu inn sína linka svo við hin gætum fylgst með Smile. steindorh@hotmail.com

Bestu kveðjur Steindór og Sylvía.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður Steindór !

Mjög gaman að fá þessa færslu frá þér. Þetta er nákvæmlega það sem fleiri mættu gera, henda inn smá upplýsingum um sig, hvað er verið að gera og svona :)

Þú verður bara sóttur með einkaþotu fyrir næsta árgangsmót, sleppur ekki þá :)

Kærar kveðjur til Danmerkur, amk til íslendinganna þar og þeirra dana sem ekki eru skellihlægjandi af okkur núna

Steini (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 17:54

2 identicon

Gaman að fá þessar fréttir frá þér Steindór

Er nú þegar búin að senda ykkur póst til að fá aðgang að heimasíðunni ykkar.  Maður er nú pínu forvitin að sjá öll börnin ykkar.

Væri nú kannski sniðugt að búa til möppu hér inni með myndum af börnum okkar allra.

Kær kveðja, Inga Ósk

Inga Ósk (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Reyðarfjörður 1969

69 árgangurinn á Reyðarfirði
Höfundar eru þeir sem tilheyra '69 árganginum á Reyðarfirði.

Skoðanakönnun

Á næsta mót að vera á Reyðarfirði?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband