Leita í fréttum mbl.is

Aðgangsorð og fleira

Hæ öll

Ef einhvern úr hópnum vantar aðgangsorð til að skrifa hérna inn eða setja inn myndir eða bara anything,........þá getið þið sent mér tölvupóst á steini@hataekni.is eða steini.thorst@gmail.com

Þegar ég stofnaði síðuna var ég ekki með netföng allra svo það gæti bara vel verið að einhver sé ekki með aðgang.

En því fleiri sem skrifa eitthvað hérna og halda þessu gangandi, því skemmtilegri verður síðan. Ég er að reyna að halda afmælisdagbók og vona bara að ég sé með réttar dagsetningar í hvert sinn,......hahaha :) Nú ef ekki, þá er full ástæða til að óska hverjum og einum til hamingju með hvern og einn dag :)

Annars ekkert merkilegt af mér að frétta. Er kominn í sumarfrí og á leið á ættarmót í Svíþjóð, hjá hinu sænska ættlið mínum. Fer með börnin með mér og þetta verður BARA gaman sko.

Kærar kveðjur, Steini

Og by the way,....ef einhver ykkar er að nota Facebook, þá er hann Helgi Seljan búinn að stofna grúbbu þar sem heitir Reyðarfjörður, AKA Búðareyri 730. Endilega kíkið þarna inn og gerist meðlimir ef þið eruð skráðir Facebook notendur. Nú ef ekki, þá er bara að skrá sig því Facebook er skemmtilegt :)

Slóðin er http://www.facebook.com/group.php?gid=24130239516


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða skemmtun í sumarfríinu Steini

Ef þú kemur austur  þá ertu velkominn í kaffi til mín.

Kv. Inga

inga ósk (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 09:24

2 Smámynd: Steini Thorst

Takk fyrir það Inga. Ef ég kem, þá kem ég pottþétt í kaffi :)

Steini Thorst, 8.7.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Reyðarfjörður 1969

69 árgangurinn á Reyðarfirði
Höfundar eru þeir sem tilheyra '69 árganginum á Reyðarfirði.

Skoðanakönnun

Á næsta mót að vera á Reyðarfirði?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband